พลทหาร เข้าไปตัดหญ้าในสวน เจอกระโปรงนักศึกษา โผล่ขึ้นมาจากใต้ดิน พอลองดึงขึ้นมาเท่านั้น…มันเกิดขึ้นอีกแล้ว !!(มีคลิป)

นนี้ (18 ก.ค. 60) ร.ต.อ.กิจจพัฒน์ จิตติราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งจากพลทหาร อำพร เหล่าบุตรสา สังกัดกองพล ปตอ. ว่าพบ...


นนี้ (18 ก.ค. 60) ร.ต.อ.กิจจพัฒน์ จิตติราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งจากพลทหาร อำพร เหล่าบุตรสา สังกัดกองพล ปตอ. ว่าพบโครงกะโหลกศีรษะมนุษย์ ภายในสวนพุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยทีมแพทย์จาก รพ.พุทธมณฑล พิสูจน์หลักฐาน 7 กู้ภัยปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบกระโปรงสีดำ 2 ตัวขนาดเอว 24 นิ้ว ความยาวประมาณหัวเข่า จึงได้นำขึ้นมาตรวจสอบพบว่า ภายในมีโครงกะโหลกศีรษะเด็กทารกแรกเกิด อายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน เนื่องจากว่ามีเส้นผมแล้ว ใกล้กันยังพบของเล่นเด็กวางอยู่ใต้ต้นไม้ 1 อัน และตะปูขนาดความยาว 7 นิ้ว 1 ตัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
ร.ต.อ.กิจจพัฒน์ จิตติราช รองสารวัตสอบสวน สภ. พุทธมณฑล บอกว่า จากการสอบถามผู้พบเห็นคนแรก พลทหาร อำพร เล่าว่า ตนเองได้รับคำสั่งให้มาตัดหญ้าในสวนพุทธมณฑล จึงได้เดินจะเข้าไปตัดหญ้าในบริเวณที่เกิดเหตุ แต่พอเดินเข้าไปได้นิดเดียว ตนเองรู้สึกแปลกขนลุกไปทั้งตัว แล้วก็ได้เดินเข้าไปลึกอีกจึงได้พบชายกระโปรงโผล่ขึ้นมา จึงได้ดึงขึ้นมาก็พบโครงกะโหลกศีรษะจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จากการตรวจสอบของทีมแพทย์จาก รพ. พุทธมณฑล บอกว่า โครงกะโหลกศีรษะเด็กทารกอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือนแล้ว เพราะว่ามีเส้นผม แต่ไม่ทราบว่าคนที่เป็นแม่นั้นคลอดเด็กก่อนหรือทำแท้งออกมาแล้วนำมาฝังดินไว้ที่ตรงนี้ เนื่องจากว่ากระโปรงที่ใช้ห่อนั้นยังมีเนื้อเยื่อและโครงกระดูกบางส่วนของมนุษย์ติดอยู่คาดว่าเวลาที่มาฝังไว้ประมาณ 3 อาทิตย์ที่แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้กู้ภัยนำโครงกะโหลกศีรษะทารกส่งศิริราชตรวจ DNA ก่อน และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงว่ามีนักศึกษาใจแตกเข้าออกในบริเวณนี้หรือจะเป็นรถยนต์ที่เข้าออกบริเวณดังกล่าว ว่ามีใครเข้าออกบ้าง และจะติดตามตัวมาลงโทษให้ได้

\

ทีมา   http://khaoseelov.blogspot.com/2017/07/blog-post_99.html?m=1

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น