นศ.สาว โดนแฟนหลอกมาให้เพื่อนข่มขืน28คน เอาปืนจ่อหัว บังคับเสพยาไอซ์ ยาอี

เมื่อวันนี้เวลาประมาน 16.30 น. เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นางสาว กนกพร (น้องโบว์-ไม่ขอเปิดเผยนามสกุล) ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ...





เมื่อวันนี้เวลาประมาน 16.30 น. เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นางสาว กนกพร (น้องโบว์-ไม่ขอเปิดเผยนามสกุล) ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ซอย3พัทยา เจ้าหน้าที่พังประตูเข้าไปพบ หญิงสาวถูกมัดมือมัดเท้านอนหมดสติอยู่บนเตียง มีเลือดไหลเต็มเตียงและพื้นห้อง ภายในห้องพบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิดและถุงยางอนามัยใช้แล้วว่า35ชิ้นอยู่ในถังขยะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างกายนึกศึกษาสาวพบอวัยวะเพศฉีกขาด คาดถูกข่มขืนอย่างหนัก จึงเข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลทันที

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถ Benzของนายชาติชาย เซติยัง แฟนหนุ่มที่คบหากันมา5ปี เป็นคนพาเพื่อนเข้ามารุมโทรมแฟนสาวของตัวเองเนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหากัน เจอว่าแอบคุยกับชายอื่น จนทำให้เกิดความโกรธแค้น วางแผนแกล้งทำดี ชวนไปเที่ยวทะเลก่อนที่จะพาเพื่อนจำนวน 28คน มารุมโทรม เพื่อเป็นการแก้แค้นที่แฟนสาวรุ่นน้องไปคุยกับคนอื่น


ผู้เสียหาย(น้องโบว์)เล่าว่า ตนถูกบังคับให้เสพยาไอซ์ ถูกชายหนึ่งในผู้ต้องหาอายุประมาน 30ปี ใช้ปืนจ่อที่ศรีษะบังคับให้เสพยาไอซ์1G และยาอี3เม็ดจนตนเองรู้สึกเบอ แต่รู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา รู้ว่ามีผู้กลุ่มชายมาล้อมวงข่มขืนตนแบบเรียงคิวกัน  พยายามร้องเรียกคนช่วยแต่ถูกด้ามปืนตบจบปากแตกจนเลือดอาบเต็มพื้นห้องจึงต้องจำใจยอม เพื่อเอาตัวลอดออกมา

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป


ทีมา   http://khaosod.co.th.goinetv.com/d52/

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น