ดูกันชัดๆ!!! เผยโฉมหน้าสองชายหญิงในรถเบนซ์ป้ายแดง ที่ลากตำรวจกลิ้งกลางถนนแล้ว หลังศาลออกหมายจับพร้อมตั้ง 3 ข้อหาหนัก!!! (มีคลิป)

จากกรณี ด.ต.นิติ อัญชลี ผบ.หมู่ จร.สน.ท่าข้าม ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณด่านพระราม 2 ใกล้กลับโลตัสพระราม 2 แขวงแสมดำ บางขุนเทียน กทม. เมื่อวันที...

จากกรณี ด.ต.นิติ อัญชลี ผบ.หมู่ จร.สน.ท่าข้าม ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณด่านพระราม 2 ใกล้กลับโลตัสพระราม 2 แขวงแสมดำ บางขุนเทียน กทม. เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็มีรถเบนซ์ อี250 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ขับผ่านมา ด.ต.นิติ จึงเรียกให้จอดเพื่อขอดูหนังสือเล่มทะเบียน โดยมีหญิงสาวเป็นคนขับ และมีผู้ชายนั่งอยู่ข้างๆ ด.ต.นิติ จึงเอื้อมมือเข้าไปในรถเพื่อรับหนังสือจากฝ่ายชาย แต่จู่ๆ ฝ่ายชายก็สั่งให้ฝ่ายหญิงเหยียบคันเร่งออไปทันที ทำให้ ด.ต.นิติ ชักมือออกไม่ทัน จนถูกลากไปกับถนนจนเป็นแผลถลอกตามตัว ก่อนที่รถเบนซ์คันดังกล่าวจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดได้มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดของทั้งคู่ หลังศาลออกหมายจับใน 3 ข้อหาคือ 1.ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ 2.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ 3.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรขณะปฏิบัติหน้าที่



ทีมา   https://www.pageqq.com/en/content/view/page/cntth4/0-3703342.html

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น