คลิปวินาทีระทึก รถพ่วงเสียหลักพุ่งตกเหวลึก

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "เบ๊น ล้อซิ่ง ลำปาง" ได้โพสต์คลิปวีดีโอเป็นภาพจากกล้อง...


เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "เบ๊น ล้อซิ่ง ลำปาง" ได้โพสต์คลิปวีดีโอเป็นภาพจากกล้องติดหน้ารถยนต์ความยาวประมาณ 3 นาที ซึ่งเป็นภาพวินาทีของการเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งตกเหวข้างทางบริเวณถนนสายลำปาง-เด่นชัยเขตบ้านมาย หมู่ 7 ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง โดยจากภาพในนาทีที่ 1.24 พบว่าตัวพ่วงของรถบรรทุกคันดังกล่าวได้เริ่มส่ายไปมาบนถนนที่มีความลื่น ก่อนจะเสียหลักพุ่งตกเหวข้างทางจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

นายวัชรินทร์ ใจคำ หรือ เบ๊น อายุ 29 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก เผยว่า ตนเองได้ขับรถไปทำธุระที่ จ.อุตรดิตถ์ และกำลังจะกลับบ้านที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง โดยได้ขับมาตามถนนสายดังกล่าวตามท้ายรถบรรทุกพ่วงคันที่เกิดเหตุ โดยถนนในช่วงดังกล่าวเป็นทางโค้งลาดชันประกอบกับมีฝนตกโปรยปรายลงมาตลอดทางอย่างต่อเนื่อง ขณะนั้นตนเองขับรถใช้ความเร็วไม่มากนักประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพราะฝนตกกลัวถนนลื่น ซึ่งก็ได้ขับตามกันมาเรื่อยๆ แต่ได้ไม่นานก็ปรากฏว่าเมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงที่กำลังขับเข้าโค้งลงเขาก็ส่ายไปมาก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในเหวข้างทางลึกกว่า 10 เมตร จากนั้นตนได้รีบจอดรถและลงไปดูก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบโทรแจ้ง 191 ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบและช่วยเหลือดังกล่าว


ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวยังถือว่าโชคดีที่คนขับรถบรรทุกพ่วงได้ควบคุมพวงมาลัยไปทางซ้าย ซึ่งหากไม่มีสติอาจจะหักรถไปทางด้านขวา โดยจังหวะนั้นได้มีรถบรรทุกพ่วงอีกคันขับสวนมาพอดีไม่เช่นนั้นอาจเกิดชนประสานงากันอย่างแรง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้คนขับรถและภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้การช่วยเหลือนำรักษาตัว รพ.แม่ทะ โดยไม่ถึงขั้นเสียชีวิตแต่อย่างใด.


ทีมา    http://molokomo.blogspot.com/2017/07/blog-post_82.html

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น