**ใจสลาย...!!! #ฉันตัดสินใจแต่งงานกับ "หนุ่มบ้านนอก" ทั้งที่เขาไม่มีอะไรเลย ผ่านไป 3 ปี เขาเสียชีวิตกะทันหัน แต่สิ่งที่ทิ้งไว้กลับทำให้ฉันน้ำตาไหล...!!!

ชาวเน็ตชาวไต้หวันได้ออกมาเล่าว่า.. บ้านเกิดฉันอยู่ต่างจังหวัด ตอนฉันเรียนประถมพ่อก็เข้ามาทำงานในเมือง พอเก็บเงินได้ก้อนนึงก็รับแม่ก...


ชาวเน็ตชาวไต้หวันได้ออกมาเล่าว่า.. บ้านเกิดฉันอยู่ต่างจังหวัด ตอนฉันเรียนประถมพ่อก็เข้ามาทำงานในเมือง พอเก็บเงินได้ก้อนนึงก็รับแม่กับฉันมาอยู่ด้วยกัน หลังจากปู่กับย่าเสีย พวกเราก็ไม่ค่อยได้กลับไปบ้านนอกเท่าไหร่

แล้วตอนฉันกำลังเรียนม.ปลาย พ่อแม่ก็ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียชีวิต ทำให้ฉันเหลือตัวคนเดียว ญาติก็ไม่มีใครยอมรับฉันไปเลี้ยง ทำให้ฉันเกลียดพวกเขามาก และเกลียดสังคมไร้น้ำใจที่ฉันอาศัยอยู่

ฉันเลิกเรียน หลังจากใช้เงินที่พ่อกับแม่เหลือไว้ให้จนหมด ฉันถึงได้ดออกไปทำงาน เริ่มกินเหล้าสูบบุหรี่ ทำตามใจตัวเอง เพราะยังไงก็ไม่มีใครมาควบคุมดูแล ฉันมีแฟนมาแล้วหลายคน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทำแท้งมาแล้วหลายครั้ง จนคุณหมอบอกว่าถ้าทำแท้งอีกครั้งจะไม่มีโอกาสมีลูกได้อีกแล้ว
ฉันเริ่มตระหนก แฟนหนุ่มก็ยังทิ้งไปอีก แล้วตอนนั้นฉันก็ตระหนักได้ว่าตัวเองสกปรก เลือดเย็น ถ้าพ่อแม่รู้เข้าจะเสียใจแค่ไหน หลังจากคิดได้ ฉันก็เปลี่ยนแปลงตัวเอง หางานจริงจังทำ เริ่มต้นชีวิตใหม่ พริบตาเดียงฉันก็อายุ 28 แล้ว คนรอบๆตัววัยเดียวกันก็แต่งงานกันไปหมด

คนรอบข้างรู้ว่าเมื่อก่อนฉันเคยมีพฤติกรรมยังไง ก็ไม่มีใครอยากจะเอาฉันเป็นเมีย ในแผนกมีพี่สาวใจดีคนนึง เธอจะแนะนำให้ฉันรู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 32 ปี เป็นคนต่างจังหวัด รับจ้างทำงานในไซต์ก่อสร้าง ยังไม่เคยมีเมีย ให้ฉันลองเอาไปคิดๆ ดู จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่จะไม่มีใครมาจีบฉัน แต่คนพวกนั้นล้วนไม่ใช่คนดี เป็นคนประมาณเดียวกับฉันนี่แหล่ะ

หลังจากลองคิดดูแล้ว ต่างจังหวัดก็ไม่เป็นไรนี่นา ฉันเองเมื่อก่อนก็อยู่บ้านนอก กลับไปใช้ชีวิตสงบๆ บ้างก็ไม่เลว ไม่นานเราสองคนก็แต่งงานกัน เขาหน้าตากร้านๆ แต่ดีกับฉันมาก บอกว่าการได้แต่งงานกับฉันเป็นความสุขที่สุดในชีวิตของเขา ฐานะทางบ้านเขาไม่ค่อยดี บ้านเป็นอิฐโทรมๆ แถมยังมีน้องชายน้องสาวอีกอย่างละคนอยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งฉันรับไม่ได้ หลังแต่งงาน พวกเราเลยแยกมาเช่าบ้านในเมือง


เขาไปทำงานในไซต์ก่อสร้าง ฉันอยู่บ้านซักผ้าทำกับข้าว มีชีวิตคู่ที่ไม่เลว ปีที่สองฉันคลอดลูกชาย เขาดีใจมาก บอกว่าต้องทำงานเก็บเงิน ซื้อบ้านให้ฉันกับลูกอยู่จะได้สบาย ฉันคิดว่าเขาแค่พูดให้ฉันดีใจไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจ แต่ตอนที่ลูกชายอายุได้ 2 ขวบ ไซต์งานก็โทรมาหา บอกว่าสามีฉันตายแล้ว โดนเหล็กในไซต์ก่อสร้างตกลงมาทับตาย
ตอนที่เก็บของๆ เขา ฉันก็พบบัตรเอทีเอ็ม ที่มีรหัสเขียนเอาไว้ด้วย ฉันเอาไปลองกดดู ก็เห็นว่าข้างในมีเงินถึง 5 แสน ต่อมาฉันถึงได้รู้ว่า เงินเหล่านี้เป็นเงินที่เขาสะสมมาอย่างยากลำบากเพื่อเอาไว้ซื้อบ้าน

บริษัทก่อสร้างให้เงินชดเชยมาอีก 1.5 ล้าน โดยบอกว่าแฟนฉันเป็นคนขยันขันแข็ง ไม่เกี่ยงงาน ไม่กลัวลำบาก ไม่กลัวเหนื่อย เพราะอยากเก็บเงินเยอะๆซื้อบ้านให้เมียให้ลูกอยู่ ฟังจบฉันก็ร้องไห้โฮ ฉันไม่อยากได้เงิน ฉันแค่อยากได้สามีคืน ทำไมทุกคนที่รักและดีกับฉันจะต้องจากฉันไปทีละคนๆ ทำไมสวรรค์ใจร้ายกับฉันแบบนี้ ตอนนี้ฉันต้องดูแลลูกชายวัย 2 ขวบ แล้วยังมีน้องของสามีอีกสองคน ฉันจะมีชีวิตต่อไปยังไง ฉันจะทำยังไงดี

(ชมคลิป)


ทีมา   http://www.khawplek.info/2017/08/3.html

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น